นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเพลง ‘ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม…(Talay)’ ซิงเกิลคัมแบ็กจาก ‘JAOKHUN’ หรือ ‘เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน’ จากค่าย JAYMIDI บทเพลงน่ารัก สดใสรับซัมเมอร์ ที่มีท่อนฮุกติดหูอย่าง “ถ้าหากวันนึงเธอ อยากจะไปเที่ยวทะเล หรือกำลังหาผู้ชาย ที่เค้าพร้อมจะเปย์ มองมาทางนี้ที่รัก If U have to say เพราะว่าให้เธอได้ทุกอย่าง” ที่เพิ่งถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 3 เม.ย.66 แต่ก็ได้กลายไปเป็นเพลงโปรด และเพลงที่ต้องเต้นตามของใครหลาย ๆ ได้อย่างรวดเร็ว

Watch Online Video

และล่าสุดเมื่อวานนี้ (28เม.ย.66) เจ้าขุน ก็ได้หยิบเพลง ‘ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม (Talay)’ ขึ้นโชว์แบบจัดเต็มบนเวที T-POP STAGE SHOW ประจำเดือนเมษายน พร้อมคว้ารางวัล Music Of The Week จากรายการไปได้ติดต่อกัน 2 สัปดาห์

โดย เจ้าขุน ได้เผยว่า “ผมตื่นเต้นมากเลยครับ นี่เป็นรางวัลแรกของผมในชีวิตเลยด้วย ก็ขอบคุณทุกคนมากนะครับที่อุส่าปั่นวิวกันจนให้ผมได้รางวัลนี้มา แล้วก็รักกันไปเรื่อย ๆ ครับผม จะเอาผลงานมาฝากทุกคนเรื่อย ๆ นะครับ”

Download Video Here

สำหรับเพลง ‘ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม…(Talay)’ เป็นบทเพลงที่มีเนื้อหาแบบจีบสาวแบบพร้อมเปย์ ว่าถ้าเธออยากไปเที่ยวทะเล ฉันก็พร้อม หรือเธออยากไปที่ไหนก็ทำให้ได้ทุกอย่าง เพราะอยากอยู่ด้วยตลอดเวลา โดยเพลงนี้ยังได้ MEYOU และ BOSSA มาร่วมแต่งเพลงนี้ด้วย ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงยังได้ ดรีม อภิชญา มาเพิ่มความสดใสน่ารักให้กับเพลงนี้ด้วย

Post a Comment

Previous Post Next Post